🔒 Closed Help Pldt Fiber Lan ports

Status
Not open for further replies.

Velle00

Journeyman
Paano po maopen yung ibang ports sa modem? Lan1 lng po kasi ang nagana, nagsasalitan na lang ng saksak para sa pc at router. Baka may nakakaalam po kung paano..
 
Ano bang model ng modem mo lodz?... nakadefault disabled talaga yong mga ibang port sa modem ng mga ISP provider... kung gusto mo lodz..gamit ka switch port
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 486
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Velle00

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,221
Total visitors
4,398

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top