❓ Help Cancel Converge Apply

Status
Not open for further replies.
Hello po nag apply kami sa converge ng plan tapos binigyan kami ng papel na parang kulay green. Ngayon hindi pa kami nakakabitan at hindi pa nag babayad ng down. Pwede ba na hindi namin ituloy ang pagpapakabit at icancel unkasi mas maganda daw pldt dahil laging sira si converge.
 
[XX='Yuuji-kun, c: 1146112, m: 323998'][/XX] Siguro Congested na dyan sa inyo. Dito naman samin walang palya kung meron man madalang every month lang may problema minsan no net pero restart okay na
 
Goods naman si converge samin ts, siguro congested na yung area nyo sa daming user ni converge pero goods naman sya.

Yung cancel ang ginawa lang namin nag email lang kami sa converge, through online padin cancelation, need lang letter of authorization at valid ID. Tapos magrerequest kayo ticket for cancellation send lang req. tapos goods na. Nag cancel kasi kami gawa nang nadoble yung application mas nauna pa yung pangalawang application sa una sa bagal magrespond ni converge sa application. Ok naman yung cancelation, nacancel agad sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 6K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unkown User

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top