🗡️ Mobile Legends PAANO MAGING TOP 1 SA 515 EVENT NO SUBTYPE

Status
Not open for further replies.
200 pts ako ngayon TS kung mag start ako ngayon 200pts din ba mga kalaban ko

ibig mo bang sabihin hindi muna ko mag sstart? at dapat mag start before matapos ang event 1h before para bot makalaban ko? tama po bA? hehehe
 
Same points kayo pero majority na kalaban mo, ai. Kaya if may kakilala ka or marami kang dummy account, ireserved mo nalang help
 
[XX='moriabasa876, c: 1146855, m: 907780'][/XX] Baka hindi lang 200pts spammers din kamo, Kaya nga dapat wag ka agad mag start sa next round
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 5K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,532
Total visitors
4,923

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top