🗡️ Mobile Legends PAANO MAGING TOP 1 SA 515 EVENT NO SUBTYPE

Status
Not open for further replies.

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣

Kung gusto nyo sure win na sa inyo yung top 1 spot.

Ganito lang gawin nyo make sure pagkatapos ng event wag kaagad kayo mag nenext round hintay kayo ilang oras saka kayo mag start para Bot lang makatapat nyo.

Sabihin na natin Nag reset ng 4pm mga 8pm kayo mag start sa next round, Atlis secure nyo na hindi kayo makikipag unahan.

Hal. Yung pts mo 303 makakalaban mo 303 rin pero bot.

#Sorry mali yung advice ko kahapon. Rules pala ni moontoon na bawal gawin yung mag start ng event bago matapos ang event para daw patas.

Proof.
Screenshot_2021-04-30-19-56-53-848_com.mobile.legends.jpg
[/CODE]
 
[XX='N O T E, c: 1146414, m: 1753351'][/XX] oo samee kami lahat 6 tapos nag claim ako sa log in, bali 7 na ako sila 6 pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 5K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Online now

Members online
1,462
Guests online
3,150
Total visitors
4,612

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top