🔒 Closed ZLT S10G DEBRANDED ANY VERSION FIX BUG

Status
Not open for further replies.
Idol, patulong sana ako sayo. Yung kay sir Jhowel yung firmware na nakuha ko. Gumana yung Dito sim after upload ng file. Kaso di ko na maccess yung 192.168.254.254. Sinunod ko naman lahat ng steps. Di nga lang ako umabot sa pag reset dahil di ko na ma-access yung router ko pagkatapos. ANg gateway same pa rin naman. TIningnan ko sa ibang thread, kaso wala pa akong makuhang matinong solution. Salamat in advance.
 
Idol, patulong sana ako sayo. Yung kay sir Jhowel yung firmware na nakuha ko. Gumana yung Dito sim after upload ng file. Kaso di ko na maccess yung 192.168.254.254. Sinunod ko naman lahat ng steps. Di nga lang ako umabot sa pag reset dahil di ko na ma-access yung router ko pagkatapos. ANg gateway same pa rin naman. TIningnan ko sa ibang thread, kaso wala pa akong makuhang matinong solution. Salamat in advance.
https://phcorner.org/threads/fix-blank-dashboard-zlt-s10g-force-adb.1135452/#post-18826333
 
pa help kung paano ma change pass ang default admin password lods! kahit ilang edit ko sa nv_show then back up ay default admin password pa din! patulong po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 102
    Replies
  • 15K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Your Fellow PHC

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,683
Total visitors
2,127

Forum statistics

Threads
2,320,209
Posts
29,204,783
Members
1,180,573
Latest member
scilt
Back
Top