🔒 Closed RIP ROAM TRICK | Unlimited Unblocking No More

Status
Not open for further replies.
Yung method na ginagamit ko is yung pinaka unang nailabas sa phc. After roam on at off, spamin mo aiplane mode mga 20sec. Tapos open mo na data. If di lumabas. Alisin mo sim tapos balik. 2 sim lang unli unblock ko sa lima na sim na na block.
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1140861, m: 1636300'][/XX] Sige lang lods. Mag wish upon a star ako ngayong gabi na sana dadalawin ka palagi ni kasipagan.😄
 
Dahil pinatay ko modem kanina pag open ko buhay pa din naka 14gb ako kahapon napakabait ni smart sa kin
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-29-09-09-24-414_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-04-29-09-09-24-414_com.android.chrome.webp
    21.3 KB · Views: 23
[XX='PHC-Saitama, c: 1140827, m: 198922'][/XX] o same procedure lang paps tayo ganyan din akin kakaunblock ko lang ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
nylapo28

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,700
Total visitors
4,998

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top