🔒 Closed RIP ROAM TRICK | Unlimited Unblocking No More

Status
Not open for further replies.
[XX='Sincerely Yours, c: 1139285, m: 231516'][/XX] Akala ko rin exempted then nacurious ako sa surge ng threads regarding sa unblocking kahapon ng madaling araw kaya inopen ko modem then yun blocked na pala amp HAHAHAHAHAHAH
[XX='PHC - yowzed, c: 1140077, m: 225064'][/XX] Yep yep, sulit na rin kahit papaano HAHAHA
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1140759, m: 1636300'][/XX] Sad news naman yan lods. Sana update mo pa rin sts no load mo kahit pahirapan na unblocking. Kicking pa naman yung ss xray plugin mo. Buti nalang exempted sa massacre yung sim ko. More than 2 weeks na no blocking pa rin.😁 Love pa ako ni smart eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
nylapo28

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,289
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top