👨‍🏫 Tutorial [SOLVED] B315 first time openline

Status
Not open for further replies.
Meron naman tutorial sa YouTube kay Sir Jhowel.. Malinaw naman yung procedure niya.. May part bang stuck sa procedure?
 
Tama don kay Sir Jhowel ditalyado wag skip ng skip. Pagkatapos ma install yong dalawang drivers restart mo pc/laptop para sigurado.
 
Solved na mga paps, nakausap ko na si sir jhowel.

Yung problem is 938 pala yung modem na tinatry ko i openline. Same lang pala sila ng style kaya akala ko 936 yung modem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 626
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Raldin

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,184
Total visitors
4,483

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top