🔒 Closed HELP! PLDT

Status
Not open for further replies.

koiyuuun

Fanatic
Mga paps!

Bago palang magapril nag apply na kami sa pldt (25 mbps plan) kasabay dito ng mga kapitbahay namin. After 2 weeks mas nauna pa sila. Hanggang ngayon wala paring nagkakabit. So anong gagawin ko mga paps? Mag-reapply na lang ulit o kaya tumawag sa customer service? Medyo hazzle kasi magantay lalo na need para kailangan din. TIA
 
kulitin ng kulitin mo ang pldt customer service. sabihin mo na mas nauna pa yung kapitbahay namin kabitan. tapos sabihin mo rin na "sana all kinakabitan, tingnan mo yung kapitbahay namin halos magkasabay kami nag apply. bakit naman ganyan.."
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ycm19d

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top