🗼 S·T·S [Legit] Unblocking Application GoodBye MyPLDT | 100% Tested And Working As Of 04/26/21

Status
Not open for further replies.
sayang wala na talaga pagasa sim, di rin mapasahan ng P5 kalinagan P200 kasi nakaroam daw, pero thanks narin sa share lods.
 
na try ko na loads parang automation ng roam on and off mag sesend sya 10 times ibig sabihin mas madali na mag unblock pero not 100% guaranteed naka salalay parin yun sa sim kung unblockable o hindi.

pero kung isa ka sa may pinagpalang sim para sayo to 😊 100% easy unblock i airplane mode mo lang then set sa LTE after ng process 👍👍👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 285
    Replies
  • 12K
    Views
  • 191
    Participants
Last reply from:
gerz09

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top