🗼 S·T·S [Legit] Unblocking Application GoodBye MyPLDT | 100% Tested And Working As Of 04/26/21

Status
Not open for further replies.
Bat ganito sa akin
 

Attachments

  • Screenshot_20210430_093920.webp
    Screenshot_20210430_093920.webp
    13.2 KB · Views: 30
  • Screenshot_20210430_093927.webp
    Screenshot_20210430_093927.webp
    37.4 KB · Views: 31
Lodi yung tnt ko na unblock po pero yung smart sim ko ayaw na, both sims po may 10 load naman... Bat kaya sa smart po hindi gumana?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 285
    Replies
  • 12K
    Views
  • 191
    Participants
Last reply from:
gerz09

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,155
Total visitors
4,410

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top