🔒 Closed Done

Status
Not open for further replies.
hindi mo naman agad ma tra-track sya kaylangan mo ng Public IP nya then tools na kayang makapag pin point ng eksaktong location nya pero kung gusto mulang magkaroon ng idea about sa location nya pwede ka gumamit ng tools na available sa net tulad ng iplocator.

once häçker ka hindi mudin gagamitin ang legit IP mo, kaylangan mudin i-mask yung IP mo para safe ka sa police or other agency na maghahanap sayo.

häçker: Public IP + Proxy chain + VPN
kadalasan ganyan sila, or pwede naman naka VPN sila na walng logs :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 338
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
g33z

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,390
Total visitors
4,632

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top