Shopee MOD! Wag ikalat

Status
Not open for further replies.
mas másáráp pag pinaghirapan?

ikaw ba nag gawa ng mod nayan? baka dampot mo lang din

kung ikaw bat mo shinare sa iba🤣

kasi kung nag sasabi ka ng ganyan meaning may iba naka alam maliban sayo

so either shinare mo or dampot mo lang🤣

kung shinare mo lagot ka baka makatay🤣

kung dapot mo lang akala ko mas másáráp pinaghirapan🤣
 
[XX='PHC_Jayvee, c: 1120373, m: 1155000'][/XX] Bat kaya niya tinatago yan? HAHHAHA ket walang vouchers/mod apk bibili naman ako kasi may pera na " PINAG HIRAPAN" yun yung másáráp sa pakiramdam HAHHAHHAHAA
 
May pambayad kami ng shipping fee,
Wag mo kami pangaralan.
Sabihin mo na lang na sakim ka hahaha, marunong ka naman siguto ng spoiler diba? For sure di established ang mga mata dito ni shppee kaya worry less.
Godbless🥴
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 5K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
PHC_Jayvee

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,184
Total visitors
4,380

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top