Shopee MOD! Wag ikalat

Status
Not open for further replies.

Anorak

Honorary Poster
Sana naman yung may mga nakakaalam dito ng mod ng shopee na hindi pa detect wag ng ikalat yung method ah! Pu***** hayaan nyo silang matuto kung papaano magresearch don't spoon feed to much! Kasi kayo rin mawawalan, FYI sa di pa nakaalam may mata si shopee dito ah. Napansin ko lang noong kinalat yung isang method ng pang MOD nakatay agad kaya alam nyo na kung kumalat yung bagong method for sure less than a week dedz yan. Mas másáráp paghirapan at aralin kung paano sya gawin kesa spoon feed magtiwala ka lang sa kakayahan mo!

Mas másáráp makuha ang pinaghirapan mo kesa sinusubo sayo promise mas mafefeel mo ako! Kapag nakatay yung pinaghirapan mo. Kaya don't trust muna anyone here may mata si shopee dito ah. FSC nalang muna.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 5K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
PHC_Jayvee

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top