🔒 Closed Sa mga hodlr jan, pa help po!

Status
Not open for further replies.

Yaikz

Fanatic
Mga boss. Plano ko po kasi mag buy ng xrp sa coins.ph, goods parin po ba mag buy ngayon? 1st timer lang po ako hehe. Di po kaya ako malugi?
 
Hirap sa binance lods eh. Lagi ko nalilimutan pass ko. Tsaka kanina ndi nadating ung otp code para mag forgot pass. Naka dalawang beses na ko gumawa ng acc hahaha
 
[XX='kelvincelcius, c: 1118349, m: 1839230'][/XX] wala naman po ako sinabi 😇 sabi ko lang ayoko sa binance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 343
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Yaikz

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top