👨‍🏫 Tutorial .

Status
Not open for further replies.
automatically disconnect yung download ko. D ko alam kung bakit
 

Attachments

  • Screenshot 2021-05-13 at 1.10.48 AM.webp
    Screenshot 2021-05-13 at 1.10.48 AM.webp
    324.6 KB · Views: 30
boss paano gagawin kapag nag eerror? di kasi matapos trasnfer eh lageng hanggang 98% lang napuputol na. patulong sana boss salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 514
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Sakura Lee

Online now

Members online
1,249
Guests online
3,017
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top