🔒 Closed B315s-936

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
Mga lods possible po ba ma block yung internet access ng naka connect sa b315s-936 thru LAN cable?

eto setup ko kasi ISP > B315 > Router1 (Connected thru LAN Port sa B315), is there a possible way i disable internet access sa Router1 without Unplugging it.
 
Check mo sa statistic kung lalabas dun yung naka connect sa lan port then possible na may block option yun,
 
[XX='Power ćP Gals, c: 1113665, m: 245236'][/XX] Kaso pa bago bago kasi IP nun , naka dynamic kasi.. diba po yang LAN IP Filter is kunyari may website di mo gusto i access yan ba yun?
 
paano if ayaw ko lang talaga maka access sya sa internet..
anong ilalagay ko sa WAN Address and WAN Port..
 
[XX='Now, c: 1113795, m: 565223'][/XX] hindi para sa lan user talaga yan, tapoa yung sa certain website naman is yung domain name filter
 
Problema ko din yan kaya bnblock ko yung youtube minsan lakas mang agaw ng data ih, hindi mo mabalance yung speed once nag youtube yung isa asahan mo na halos wala na net yung iba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 512
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
2,287
Total visitors
2,751

Forum statistics

Threads
2,317,052
Posts
29,189,269
Members
1,182,223
Latest member
jmsaz
Back
Top