🔒 Closed Napapalakas ba ng APN ang internet Connection?

Status
Not open for further replies.
Kung may proxy pwede pero kung wala use default. Wala naman maiiba eh.

Change DNS nalang baka bumilis yung DNS resolver ng globe sobrang bagal kaya Cloudflare or Google gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 649
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
CoyEmCi

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,390
Total visitors
4,632

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top