🔒 Closed Unli ML 10

Status
Not open for further replies.
pero bakit kaya saken nakapag reg ako nung 1gb for 3 days ng ilang araw then bumalik ulit sa 200mb pag register ko kahapon :cry:
 
sakin mag hapon akoh nanuod ng movie ehh na black ung tnt koh pwng limang beses koh na na black kaso nu unblocking po ng pa ulit 😘
 
may block nung una, pero ngaun parang wala na, 3GB a day mahigit na nagagamit ko, nagpalit lng ako Apn at ovpn na ginamit ko, sulit unli ml50.
 
Swerte sim ko lods pang limang beses ko natong i unblock kaya lang ako nag register para sa ML nagulat ako wala na yung 1gb 3 days unli ML na siya 😂🤣
 
Sa kaka unblock ko nakakabadtrip din kase hindi siya maka register 😂 ilang beses pa ako roam on at roam off 😂
 
Grabe yung Unli ML papuntang 10gb na 1 day lang 😂🤣
 

Attachments

  • Screenshot_20210421_232923.webp
    Screenshot_20210421_232923.webp
    26.9 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 797
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
ChrisDarko13

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top