🔒 Closed SPEED CAP? NO PROBLEM PASOK!!!!!

Status
Not open for further replies.
para naman masabi mo napatas ang comment ko paps kaya kodin nasabi na fakenews yan dahil subok konadin yan paps bahala kana kung ayaw mo maniwala matanda kana din 😂
 
Screenshot_20210420_234046.webpmaglagay ako SS para naman maliwanag sa side ko na ang speed ng net ay by area lang yan partida naka labing isang aurplane mode nayan hanggang 300kb lang talaga at partida pa maghahataing gabi na kaya for me is depende talaga sa area ang speed ng net wala sa airplane mode un lang po salamat
 
Bawat isa sa atin ay may kanya-kanyang point of view... respect na lang siguro at mag-unawaan.... PEACE po mga Master!
 
[XX='PHC_Rain, c: 1106620, m: 1830415'][/XX] Eto speed test ko SA umaga kbps nlng Yan mamaya hapon at gabi sure ako pang 3 days ko na to nararanasanScreenshot_2021-04-21-07-57-33-954_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 837
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
LEECHER121

Online now

Members online
1,090
Guests online
1,728
Total visitors
2,818

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top