🔒 Closed SPEED CAP? NO PROBLEM PASOK!!!!!

Status
Not open for further replies.

PHC_Rain

Forum Guru
Based lang po to sa experienced ko using NO LOAD vpn (napsternetv) 😍

Simple lang!


AIRPLANE MODE (15secs.) 😎

OR

Disabled/deactivated your sim for a minute! 😎
Polish_20210421_065503447.webp
Connect ulit sa vpn! BOOM back na speed mo!
Hope WORKING din sa inyo! 😘

Kung di naman mag work


p.s. don't bark 😅
REBOOT your PHONE!!!
 
haha kala ko kung anu na abay ganyan din ang sagot ng mga telco ah kapag tumawag ka sa hotline nila na mahina net mo sasabihin lang nila restart modem or on off data lang at ma rerefresh na speed mo sad to say ts PIRO ANG SPEED NG net ay depende talaga sa area sa area ko kahit sang million mopa airplane mode restart etc wala talag mahina talaga smart hahaha
 
swerte mo kung ganun sakin kahit halos full bar na signal naka band lock cell id lock na ako wala talga patay sindi ang vpn at antagal bumalik kapag nawala connection ng vpn need pa auto restart kahit full naman signal araw at gabi yan
 
kaya nga depende naman talaga sa area ang speed ng net eh wala sa airplane mode at on off data yan eh haha yong iba ng popost pa ng apn DAW kuno para lumakas net nila kaso fakenews parin ahha wala sa apn at airplane mode ang speed ng net kundi sa area yan
 
Ok sya past few days, kanina bumagal sya kahit di NAPTERSNETV vpn pati sa OM handler ko ... So try ko yung airplane mode, nag work naman... hehe
 
[XX='JayBorja, c: 1105912, m: 1513145'][/XX] for me is fakenews po yan wala effect yang mga ganyang tricks sa area ko napaka congested dito di kayang daanin sa airplane mode cguro gusto nito train mode eh haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 838
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
LEECHER121

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top