🔒 Closed COFFEE SHOP

Status
Not open for further replies.

ICE Coffee

⭐⭐☕⭐⭐
niyaya ako ng tropa kong mag kape, aba tuwang tuwa naman ako kasi syempre ako yung taong mahirap tumanggi sa kape at syempre libre pa san ka pa

kaso bigla na lang ako umayaw pag dating namin sa coffee shop, ako yung taong mahilig sa kape pero bigla akong nawalan talaga ng gana mag kape,

kaya ang sabi ko sa bahay na lang ako mag kakape,

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
[XX='ICE Coffee, c: 1103131, m: 1620315'][/XX] gising ka talaga hahahahahah, tapos mainit init pa sa lalamunan ung buhok putek hahahaha tapos mga 10mm ung haba ng buhok sa lalamunan mo na sobrang dami wahahahaha
 
[XX='ICE Coffee, c: 1103250, m: 1620315'][/XX] tapos makikita pa sa x-ray hahaha. sabihin sayo..
"sir ano ba kinain mo at bakit may buhok buhok lalamunan mo.. ayiiiii wampipti?" hahahhahaha kung saan na nakarating itong iniisip ko hahahahhahahahahahahahahahahaha
 
[XX='nakawalakasakalawakan, c: 1103281, m: 1518472'][/XX] aba naapektuhan na ata isipan mo dahil sa pagebeg ahahahahaha!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 664
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,515
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top