❓ Help Any coffee lover here that has machine on their home?

darknight0909

Established
Hello po, sa mga may mga Coffee machine jan sa mga bahay nyo, ano po best brand na mabibili sa mall or sa shoppee na around 30-40k na magangand quality narin?
Hilig kolang naman is coffee latte. nakakatamad na kasi bili ng bili sa coffee shop haha


Salamat po
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 142
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
darknight0909

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top