🔒 Closed Globe blocking

Status
Not open for further replies.

ultim8cloud

Enthusiast
May mga sim survivor ba sa mga nakatanggap ng liham noong abril 16? Sa kasamaang palad ay hindi pinalad ang dalawang sim ko.
 
2 sim ko lods naka tanggap ng warning. isa noong feb pa, ang isa naman noong march. di nablock kasi di ko na ginamit para sa vpn pagkatapos ng warning. okay pa rin ang 2 ngayon
 
nung nag padala ng liham si globo tinigil ko gumamit ng vpn sa globe at tm sim. may dalawa akong gamit 1 out 2. nka ligtas yung globe sim ko yung TM sim na bagong bili blocked. yung isa globo ko gnagamit ko yun nag papaload ako ng legit internet. malakas sguro blocking nila sa mga new sims.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 309
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PukyutanxPutyukan

Online now

Members online
851
Guests online
1,741
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top