🔒 Closed HELP PO MGA PAPS. CLOSED TCP PORTS :(

Status
Not open for further replies.

PHC-Chard

Forum Veteran
Patulong naman po mga paps yung mga bihasa na sa ganito. Sinusubukan ko po ksi paganahin server kso pag inexecute ko na 80 lng daw port ko kaya di nakonek.P PuroClosed karamihang TCP Ports paano ko ba bubuksaan ito? Salamat in advance po❤️🙂
Screenshot_20210419-112019~2.png
 
[XX='Hachikuji, c: 1099258, m: 1223562'][/XX] Termux/Sshjuice po gamit ko paps. Tsaka di po yata pwede Sudo command sa di rooted. Kdi nka root phone ko paps. Salamat sa tulong paps. Try ko muna yung firewall ksi gumawa ako ng script para sa firewall.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 316
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Chard

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,490
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top