🔒 Closed XRP to RIP... Real Quick. Huhu!

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga lods. Risky business yan eh pero kapag nagamay mo na at nasa analysis at instincts mo na yung pagtrade tutubo ka din di nga lang ganun kadali 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 639
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
isaiahmiguel

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top