🔒 Closed XRP to RIP... Real Quick. Huhu!

Status
Not open for further replies.
Hahahahaha natawa naman ako sa'yo TS. Bakit mo binili ng XRP? Iniisip mo ba na tutubo agad yan o madodoble agad? Naku po. Pang long term investment yan 😆
 
Nagsisi kasi ako pre. 2 weeks ago, naginvest ako, nasa 20+ palang XRP non. Tas nagconvert ako nang mag 40 pesos na. Di ko naman alam na tataas nang ganito kataas ito. Hay buhay. Ang hina ko mag-analisa ng mga bagay bagay sa crypto. Ang dami ko nang pagkakamali. Pero tinetake note ko naman.


Kaso... Eto na naman. Panibagong pagkakamali na naman. Hmp!
 
"Do not invest what you can't afford to lose". Para sa mga nakabili ng mas mataas okay lang yan.. HOLD nyo lang.. After 3-5 years magiging Ethereum na yan.. Yung 10k PHP nyo Possible mag Million yan.. #ThinkPositive #HODL #TOTHEMOON
 
Do not invest too kung pambayad ng kuryente yon hahahah

Pero salamat. I will keep that in mind the next time na magkaroon ako ng pang invest. malaki ang tiwala ko sa crypto. lalo na sa xrp...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 640
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
isaiahmiguel

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top