🔒 Closed Bakit naka-on yung hotspot ng laptop ko?

Status
Not open for further replies.

MintGreen

Honorary Poster
Hello po! Bakit po kaya nakikita sa phone ko na naka-on yung hotspot ng laptop ko pero pag tinignan ko sa settings ng laptop hindi naman naka-on?

IMG_20210417_232410.webp

Nakikita sa phone ko na nakabukas yung hotspot
IMG_20210417_232038.webp
 
bka po sa phone nyo nag papakita. subukan nyo po mag connect kung ayaw nka off na po yan.

minsan nag gaganyan po sa akin plagi ksi ako gumagamit ng laptop hotspot pra mag connect sa kabilang laptop.

plagi ko na eencounter pag di mag connect nka off po yan sure po.
 
Nag-screen cast/mirror ka ba dati from your mobile phone to your laptop? Anyway, try this:

1. On your laptop, go to Settings > System > Projecting to this PC.
2. Under "Windows PCs and phones can project to this PC when you say it's OK", choose Always Off.

Check mo ulit kung lalabas pa rin sa phone mo yung Wi-Fi connection na yun.

-MwNN 🤠
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 799
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ReGrey

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
1,718
Total visitors
2,194

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top