🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Manticore

Honorary Poster
mga master baka may mk tulong sakin.. pano po ba mg retrieve nang account sa facebook. na häçk kasi nag click nang link.. 😔😔 sana ma tulongan po
 
[XX='Manticore, c: 1091493, m: 1664630'][/XX] phishing yun dapat di ka nag ki-click ng mga ganun, ayan kasi eh nang dahil sa bold na häçk tuloy yung account mo
 
[XX='ICE Coffee, c: 1091498, m: 1620315'][/XX] sa gf ko po yun na account master.. akala po daw nya magpapalik nya kaya nya na click yung link.. 😔😔😔 baka nman master matulongan mo po ako or may kakilala ka master..
 
[XX='Manticore, c: 1091506, m: 1664630'][/XX] may steps naman si fb ah, sundan mo na lang yun, basta alam mo yung mga recovery email or number
 
[XX='ICE Coffee, c: 1091508, m: 1620315'][/XX] d ko na ma access master iba na email tpus nwala na yung contact num..
 

Attachments

  • received_571865223790339.webp
    received_571865223790339.webp
    11.3 KB · Views: 17
[XX='ICE Coffee, c: 1091522, m: 1620315'][/XX] iba yung lalabas master sabi no access to this email tpus pa e click ano po sorry we cant access you this account
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 430
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Manticore

Trending Topics

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top