🔒 Closed Globubo BUG

Status
Not open for further replies.
172248474_490672725391390_902835173506221450_n.webp
Di ko alam na bug pala to. everytime na maubos ko yung 5GB sa gosurf50 nagloload ulit ako ng gosurf50.
then naging ganto nalang nagfullDATA sya kahit 5GB lang naman yung data kong niload. di ako nagdadata BAL na nakikita ko sa mga post dito sa PH pero clearly a bug. wag sana mawala hanggang magkaroon ng DITO sim samin.
 
Sakin ng data freeze ..
Tas maeexpired nko..expexct ko madagdagan ulit..pero pagkacheck ko data bal after ko magregister ulit same pa din ...ni wala dinagdag..
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-21-00-05-59-11.webp
    Screenshot_2021-04-21-00-05-59-11.webp
    45 KB · Views: 23
  • Screenshot_2021-04-21-00-05-50-72.webp
    Screenshot_2021-04-21-00-05-50-72.webp
    43.1 KB · Views: 26
  • Screenshot_2021-04-19-20-40-10-91.webp
    Screenshot_2021-04-19-20-40-10-91.webp
    40.5 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 223
    Replies
  • 11K
    Views
  • 140
    Participants
Last reply from:
jhay.m

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,562
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top