🔒 Closed Open in Mega App redirecting to Play Store

Status
Not open for further replies.

kohi

Eternal Poster
Nasa chrome ako tapos may link ng mega. Diba may option yun na Open in Browser at Open in Mega app. Pag ki ni click ko yun open in mega app eh na reredirect ako sa playstore kahit meron naman akong app. Pag andun na sa playstore, magloloading ng magloloading. Paano kaya ma fix yun?
Note: updated po yun mega app ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 428
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kohi

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,490
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top