🔒 Closed Hello UNLI ML,FB,COD! UNLI NA? 5gb+ daily No BLOCK PA!

Status
Not open for further replies.
Ako naka 25gb nung isang araw nang naexpired na, nagavail ako ulit ng promo nung pagOn ko na data ko ayaw na. Hahaha. Pero ngayon bumalik na data ko ewan ko anong nangyari.
 
Wala na, kalat na. D na sure ito tatagal yung promo hahahaha. Sulitin ninyu na, pinag kalantarin nrin naman na, mag 150 na kayo. Hahahaha
 
May UNLI ML nga ko pero di ko naman magamit sa ML kasi stuck lang sa GAME LOADING. Paano po mafix to? Without using VPN. Kasi nakakalag yun sa ML. 😔
ganyan din problema dito sa amin...pero nireport namin sa messenger ng tnt at smart inayos nila,,nagtest sila sa area namin at talagang di makapasok sa ml,,tapos ginawa nila nag upgrade sila ng cellsite dito sa amin,,congested naraw kc,,,nag dagdag po sila ng band41 which is 2500mhz...kaya di na kami siksikan ngayon ok na connection namin...maramin na kaming nasasagap na LTE band,,,band 3,28,at 41...ako gawa ko lock band ako sa band 41 which is konti naka connect...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 19K
    Views
  • 218
    Participants
Last reply from:
freddy3k

Online now

Members online
453
Guests online
2,074
Total visitors
2,527

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top