so wla na ba talaga si no load? pero goodnews may new promo! ma try nga if may blocking!
ito lodii unli na!
UPDATE April 19 usage: 5GB plus na nagamit dpa block no cap speed pa dn ito naba talaga ang pag babalik?!


Ito price at validity ok na 30days? balik TU naba?
dial lng *121# or *123# maintenance si tnt kanina nawala agad no load ko pero ito bago promo nilagay antay lng sa wala dadating yan mamaya!

ito lodii unli na!
UPDATE April 19 usage: 5GB plus na nagamit dpa block no cap speed pa dn ito naba talaga ang pag babalik?!



Ito price at validity ok na 30days? balik TU naba?

dial lng *121# or *123# maintenance si tnt kanina nawala agad no load ko pero ito bago promo nilagay antay lng sa wala dadating yan mamaya!

ugh



