🔒 Closed Hello UNLI ML,FB,COD! UNLI NA? 5gb+ daily No BLOCK PA!

Status
Not open for further replies.
Paps pano mag unblocking,nasa gtm kasi ako nakita ko lang sa smart na may bago.sa tok n txt ha.pano yung unblocking tricks.salamat
 
Piling sim lang yata to, tinry ko sakin wala e, sa partner ko meron kaya bumili din ako ng sim na halos parehas ng # nya. sa dulo lang naiba pero wala din yang promo na yan haha sadlife 😅
 
Share ko lang, naka-8gb na ako at gamit ko pa hanggang ngayon pang DL ng movies. unli ml gamit ko. Susubukan ko kung mabablock ba to mamaya. Haha.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-18-03-20-32-880_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-04-18-03-20-32-880_com.android.chrome.webp
    31.4 KB · Views: 27
Yong 30days na 25gb ni DITO isang araw ko lang sa unli ML ni Tnt. 😂
 

Attachments

  • Screenshot_2021-04-18-07-12-18-021_com.miui.home.webp
    Screenshot_2021-04-18-07-12-18-021_com.miui.home.webp
    28.3 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 441
    Replies
  • 19K
    Views
  • 218
    Participants
Last reply from:
freddy3k

Online now

Members online
406
Guests online
2,304
Total visitors
2,710

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top