🔒 Closed Data freeze no more

Status
Not open for further replies.
Nope, yung akin nagdata freeze ng 5.92 gb last week tapos sinagad ko hanggang naka 50+ gb na consume ko tapos dun palang nag text si globe na naubos na raw data ko hahahaha di ako nanghinayang kase sulit naman
 
Di umabot dalawang araw data freeze ko. Hahahaha kahapon lang nagsimula sana eh. Inextend ko gosurf ko ng isang araw lang. Chineck ko ulit balance, nabawasan na. Hahaha sayang di naman ako heavy user sana 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
GukGuk

Online now

Members online
993
Guests online
1,570
Total visitors
2,563

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top