🔒 Closed Data freeze no more

Status
Not open for further replies.

Bebicris

Eternal Poster
Biglang nag text sa akin ang globe ng data balance kahit hindi ako nag inquire at nawala na ang data freeze ko huhu di ko man lang napakinabangan dahil kahapon lang ako naka tsamba
 
Sabi ng iba na sa Data Balance lang daw di gumagalaw data (freeze)
Pero nauubos na pala di lang nag uupdate sa balance na coconsumed mo! Tama ba?!?
 
Sa homesurf q my ibng option para ma'check ung blance. Gamit ang app at homesurf status.
Same lng ung response saqn. 4days na d parn nbbwasan ung data q. Exceed na q sa data ng promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
GukGuk

Online now

Members online
667
Guests online
1,745
Total visitors
2,412

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top