🔒 Closed Router Question

Status
Not open for further replies.

Netflix

Established
Mga boss paano ko po ma access ang WEBUI ng naka connect na router (wired ethernet) sa main router ko, kasi yung naka extend na router na aacces ko yung main router's web ui. pero pag sa main ako naka kaconnect di ko na access ang extended router's WEBUI dumidiretso sya sa ISP Mikrotek ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 261
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Netflix

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,228
Total visitors
2,873

Forum statistics

Threads
2,317,084
Posts
29,189,386
Members
1,182,235
Latest member
Riooooo05
Back
Top