🔒 Closed Lazybucks payment

Status
Not open for further replies.

Urahara_

Honorary Poster
Mga boss pwede bang iisang payoneer nalang gamitin ko sa mga acc ko sa lazybucks ? Para di na ko magawa pa ng payoneer acc
 
pwede daw lods basta palitan mo lang yung email nung isa, tas pag mawidro ka ule sa kabila palitan mo email salitan daw.
 
Di kaya mawala active nung isa ko active na kase yung isa ko e kahapon lang ako nag gawa na active agad naka link kase sa gcash ko yung ginawa kong payoneer
 
pero yung isa ksabay ko lang din ginawa kahapon tas yung payoneer nya ginawa ko lang . baka siguro sa payment details di verified yung isa kaya di pa na aactive
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 453
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Elcavz

Online now

Members online
989
Guests online
2,171
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,319,528
Posts
29,200,897
Members
1,179,604
Latest member
Jambo_Linge
Back
Top