๐Ÿ”’ Closed Iphone o android

Status
Not open for further replies.
Well in the aspects of OS on phone eh kanya-kanya ng taste yan, sa US kasi kaya popular ang iphone dahil nakasanayan na nila and while sa pinas eh mostly sa android tayo ๐Ÿ˜…. Alin man sa dalawa may mga advantage and disadvantage siya or magandang features but for me android is the best sa lahat ng aspeto harharhar ๐Ÿ˜ˆ.
 
Naka iphone pero free data hahaha.

Android lang malakas pero kung may pambili ok din IOS solid camera though Samsung pa din pipiliin ko kung may pera.
 
Yup kung alam mo ginagawa mo Android is the best. Walang wala yang Iphone.
 
[XX='SPEEDERS, c: 1075117, m: 1795016'][/XX] Ayoko, iba naman ang pagkain, gamit sa technology.

Kung mga gamit at pagkain magaganda at matitibay gawang pinoy. mรกsรกrรกp din mga pagkain.

Pero yung Technology talaga mas maganda sa ibang bansa mas sulit talaga. Tsaka hindi naman pinoy may ari ng cherry lowbat di ba? haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 270
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
DsAAnZ

Trending Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,543
Total visitors
2,961

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top