❓ Help May Bug padin po ba ang globe ngayon?

Status
Not open for further replies.

Jekssc

Enthusiast
Nagload kasi ako kanina sa GHPW sim ko ng HS199. Tapos nung pagdata bal ko 160gb na yung data.

Kung may Speed Boost ang PLDT, may pa Data Boost din pala si globe haha.
 

Attachments

  • bug.webp
    bug.webp
    38.6 KB · Views: 47
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 721
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Freetaste1995

Trending Topics

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,346
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top