❓ Help May Bug padin po ba ang globe ngayon?

Status
Not open for further replies.

Jekssc

Enthusiast
Nagload kasi ako kanina sa GHPW sim ko ng HS199. Tapos nung pagdata bal ko 160gb na yung data.

Kung may Speed Boost ang PLDT, may pa Data Boost din pala si globe haha.
 

Attachments

  • bug.webp
    bug.webp
    38.6 KB · Views: 47
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 720
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Freetaste1995

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top