🔒 Closed DITO nyo pagod na

Status
Not open for further replies.
Awtsu DITO d pa ako nag oorder humihina kana. Sa bagay mahirap magexpect agad. Buti pa tong smart ko humataw kahit garapal sa promo 😆
 

Attachments

  • Screenshot_20210403_115605.webp
    Screenshot_20210403_115605.webp
    33.2 KB · Views: 32
Tama ka paps. Nagkamali ako sa FUP sa DITO. Pero ito din sabi sa sa terms and condition nila.
"As with all telecommunications networks, the DITO Network is a scarce resource. Please use it responsibly. We may, from time to time, monitor Subscribers’ compliance with these Terms and Conditions."
 
[XX='Kyla Marquez, c: 1076812, m: 1765200'][/XX] haha reklamador di na lang gumawa ng sariling telcom naninisi pa kakagigil
 
pa kagat lang ng dito yan lalo na yung 199 unli welcome promo ni hindi nga natatakot ang smart at globe alam kasi nila malulugi ang dito pag mga ganon ang promo nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 6K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
Ryjin210

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,184
Total visitors
4,455

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top