🔒 Closed Dreamer flyff

Status
Not open for further replies.
Eclipse Flyff nilalaro ko currently, pero mukhang oks din tong server na to masyado lang ako natataasan sa rates nila. Eclipse kasi midrate lang
 
oo lods natry ko na din dreamer flyff kanina lang, medyo nagugulohan ako sa GUI ng dreamer flyff kasi masyado madaming kulay/custom icons kaya medyo masakit sa mata haha eclipse relatively mas maganda GUI nya and siguro mas sanay lang ako dun kaya nacompare ko din. Mababa lang rates ng eclipse (mid-rate) pero kaya naman mag max level pero buong araw siguro 6-10 hr grind.
 
oo lods natry ko na din dreamer flyff kanina lang, medyo nagugulohan ako sa GUI ng dreamer flyff kasi masyado madaming kulay/custom icons kaya medyo masakit sa mata haha eclipse relatively mas maganda GUI nya and siguro mas sanay lang ako dun kaya nacompare ko din. Mababa lang rates ng eclipse (mid-rate) pero kaya naman mag max level pero buong araw siguro 6-10 hr grind.
install ako nyam ngayon hahaha eclipse give me guide na lang sa leveling
 
Check mo nalang yung official guides nila sa website yung "Beginner Guide" meron levelling path. Recommend ko lang na first char mo is Elementalist for farming perins
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 194
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
eredeux04

Trending Topics

Online now

Members online
1,058
Guests online
2,297
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top