🔒 Closed Ano next na freenet natin?

Status
Not open for further replies.
Ang daming lumalabas na working bughost sa cdn ng akamai dyahe lang talaga pahirapan sa pag register tapos 30days trial lang yun 😕
 
Tapos broken hearted pa ako kay pldt sim 😕 pinag papasahan pa ng smart at pldt yung concern ko about dun sa sim alangya jahahahaha 🤣🤣
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1068236, m: 1636300'][/XX] sinubukan ko ibang cdn provider na may frew trial wala ako makitang kagaya ng setup ni cloudflare 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Phantomblade

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top