🔒 Closed Ano next na freenet natin?

Status
Not open for further replies.
Ang daming lumalabas na working bughost sa cdn ng akamai dyahe lang talaga pahirapan sa pag register tapos 30days trial lang yun 😕
 
Tapos broken hearted pa ako kay pldt sim 😕 pinag papasahan pa ng smart at pldt yung concern ko about dun sa sim alangya jahahahaha 🤣🤣
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 1068236, m: 1636300'][/XX] sinubukan ko ibang cdn provider na may frew trial wala ako makitang kagaya ng setup ni cloudflare 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Phantomblade

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,556
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top