❓ Help 888

Status
Not open for further replies.

MarkLyn15

Fanatic
Tinawagan po ako ni smart dahil nag message ako sa page nya regarding sa sim block na ayaw na magawan ng paraan send ko daw gov id sa email ano dapat kong gawin kinakabahan ako hahaha
 
Di mo naman ba main sim yan?? or gamit sa mga personal mong account? kung spare sim mo lang NAMAN di mo na need mag lawn ng oras at magbigay ng personal info mo diyan. At kung main mo NAMAN yang sim na yan desisyon mo na yan boss. 👌
 
Abot kamay na ang Rihas lods..jowk..🤣 bigay mu lang lods wala ka naman dapat katatakutan kung wala ka naman nagawang masama...pero kung ako sayo wag na lang kung di man lang talaga main o importante na sim..bili na lang bago lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 261
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Papa Jo

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top