Ibang modem na gamit ko ngayon from FX-ID3 to ZLT-S10G. Binago ko din antenna DIY lang from bi-quad to double bi-quad.
Same SIM capped @ 10Mbps about 10 days ago but now is back to its original speed which is 25-30 Mbps.
Modem nga ba or Antenna?
OR..
baka 10 days lang ang capping ni DITO before balik uli sa original speed until ma exceed na naman siguro ang limit.
Umabot sya ng 29 Mbps
View attachment My Video.mp4
Same SIM capped @ 10Mbps about 10 days ago but now is back to its original speed which is 25-30 Mbps.
Modem nga ba or Antenna?
OR..
baka 10 days lang ang capping ni DITO before balik uli sa original speed until ma exceed na naman siguro ang limit.

Umabot sya ng 29 Mbps
View attachment My Video.mp4

