❓ Help DATA BUG NO MORE?

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Screenshot_2021-04-10-14-24-50-436_com.google.android.apps.messaging.jpg


Hi kamusta mga bug yung data dyan na di nababawasan. Ayaw na magbrowse sakin pero kapag nag data bal meron pa 25.34gb. Sa inyo ba? Ngayon lang to bigla di na nagbobrowse

UPDATE: nagload ako 10 tapos nagregister ako gosurf10. Nag data bal ako waoa na yung 25gb ko huhu.
 
Naku natakot nako mag browse 40 gig yung akin di kaya mali yung info na nasend po pero pag na consume muna yung true data di ka na ma browse kasi maskara lang yung data consumption na na send sayoScreenshot_2021-04-08-09-05-57-323_com.android.mms.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 443
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
5ernand0

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top