🔒 Closed Ito ang ginawa ko para ma bypass ang 5mps ni Gomo

Status
Not open for further replies.
[XX='BLUE_04, c: 1062064, m: 1169235'][/XX] boss may tanung lang ako..kabibili ko lang gomo sim na pre loaded ng 199 unli data..na activate ko na naman sim pati yung unli data 199.kaso bakit wala sya connection...anu kaya problema...pm nyo naman ako boss sa sagot nyo....
 
ask ko lang kung may nakapag try nang dalhin sa manila ang unli 199 registered sim. Balak ko kasing ipa-LBC ko nalang yung gomo sim from visayas. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 6K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
GUILTSINKSIN

Trending Topics

Online now

Members online
1,084
Guests online
1,677
Total visitors
2,761

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top