🔒 Closed Unlisurfmax50

Status
Not open for further replies.
pano mo ginawa sa lte sim? ryanpaul17
load lang kau UNLISURFMAX50 wag uubusin pwede patayin modem nyo or phone basta magtira kau bago magexpired kapag expired na patayin nyo lng khit 30min.. tapos buksan nyo ulit kung wala padin connection wait nyo lang magkukusa yan... on/off din po yan
 
load lang kau UNLISURFMAX50 wag uubusin pwede patayin modem nyo or phone basta magtira kau bago magexpired kapag expired na patayin nyo lng khit 30min.. tapos buksan nyo ulit kung wala padin connection wait nyo lang magkukusa yan... on/off din po yan


Ilang days bug paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 6K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,978
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top